ใบอนุญาต บริษัท การค้า CMG McLee ได้รับอนุญาตจากการร้องเรียนของ AXI บ่อยครั้ง

2024-08-04 17:48:24 资讯 要懂汇

ใบอนุญาต บริษัท การค้า CMG McLee ได้รับอนุญาตจากการร้องเรียนของ AXI บ่อยครั้ง

แพลตฟอร์ม CMG McPevy (ต่อไปนี้จะเรียกว่า McPeton) เกี่ยวกับความต้องการที่จะเข้าใจเว็บไซต์สอบถามการกำกับดูแลคะแนนเพียง 1.17 คะแนนในสภาพแวดล้อมการทำธุรกรรมและแพลตฟอร์มไม่มีข้อมูลด้านกฎระเบียบในขณะนี้

ความจริงที่พี่ชายเห็นว่าการประเมินผลของทุกคนของแพลตฟอร์มนั้นถูกผสมและหลังจากตรวจสอบตลาด Magoic แล้วมันไม่ได้ถูกควบคุมโดยสถาบันการเงินที่สำคัญในวันนี้จุดตัด

การตัดสินจากข้อมูลในตอนท้ายของเว็บไซต์ทางการของ Maggie, CMG อ้างว่าเป็นชื่อธุรกิจของ Axitraderlimited (CMG) บริษัท คือ 25417BC2019 และลงทะเบียนโดยหน่วยงานบริการทางการเงิน

นอกจากนี้ Mai Jie ยังกล่าวอีกว่า: "จัดทำบัญชีจำลองสำหรับการฝึกฝนและคุ้นเคยกับแพลตฟอร์มด้วยความแตกต่างของยูโร/USD ที่มีการแข่งขันสูงเพียง 0.2 คะแนนจำนวนเงินฝากขั้นต่ำคือ 250 ดอลลาร์สหรัฐทั้งหมดน่าสนใจ

ก่อนอื่นมาดูข้อมูลการใช้งาน บริษัท การค้าของ Mai Jie ~

ดังที่แสดงในรูปข้างต้น บริษัท ที่ Mindo ใช้จริง ๆ เป็น บริษัท ออสเตรเลียชื่อ CMGaustralalalaptyltd

ต่อจากนั้นผ่านสภาหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) ข้อมูลของ CMGaustralalalaptyltd พบว่าใบอนุญาตที่จัดขึ้นโดย CMGaustraliaptyltd ได้รับอนุญาตจาก AxicorPfinancialServicesptyltd

บริษัท ที่ได้รับอนุญาตให้ CMGAURSALALALALAPTYLTD ARYARIAN AR AR เป็น บริษัท ที่ใช้จริงในแพลตฟอร์ม AXI สำหรับการทำธุรกรรม MT4

หลังจากการตรวจสอบใบอนุญาตที่จัดขึ้นโดย AxicorPfinancialServicesptyltd ให้อำนาจแก่ลูกค้าค้าปลีกและขายส่งในเวลาเดียวกันและตอบสนองความต้องการของอนุพันธ์และการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

แต่มันก็ทำให้งงที่ Axi มีใบอนุญาต ASIC ของออสเตรเลียและซื้อขาย แต่มีการกล่าวในเว็บไซต์ทางการ: "ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่ได้ใช้สำหรับผู้อยู่อาศัยในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์"

จุดประสงค์ของพฤติกรรมนี้คืออะไร?จุดตัด

นอกจากนี้ AxicorPfinancialServicesptyltd ยังแสดงให้เห็นว่ามีหลาย บริษัท ในข้อมูลการลงทะเบียนของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) เมื่อเลือกผู้ให้บริการทางการเงิน

เกี่ยวกับคำถามของแพลตฟอร์ม Axi พี่ชายความจริงจะไม่พูดคุยกันมากเกินไปที่นี่ รายละเอียด ~

โบรกเกอร์ Axi มี "การประกันตัว" สูงและได้รับการสัมผัสกับรุ่นทอง!

AXI Broker การประชาสัมพันธ์เท็จไม่มีการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

ลองหันมามองกลับไปที่ Cmgaustralalalaptyltd ซึ่งได้รับอนุญาตจากใบอนุญาต AR ของ ASIC ที่ได้รับอนุญาตจาก AxicorPfinancialVicesptyltd

จากนั้น Cmgaustralalalaptyltd จะไม่ได้รับการดูแลโดยตรงจากออสเตรเลีย (ASIC) แต่ควบคุมทางอ้อมผ่านหน่วยงานที่ได้รับอนุญาต Axicorpfinanciaiservicesptyltd

ประการที่สองออสเตรเลีย (ASIC) กำหนดให้นายหน้ากำกับดูแลไม่ให้บริการแก่นักลงทุนแผ่นดินใหญ่ในเดือนเมษายน 2562 มิฉะนั้นพวกเขาจะถูกลงโทษ

ดังนั้นแพลตฟอร์ม CMG McPevy จึงถูกนับสำหรับนักลงทุนในประเทศและแพลตฟอร์มในการควบคุมแพลตฟอร์ม "เปลือยกาย"!จุดตัด

ในที่สุดโปรดจำไว้ว่าการลงทุนมีความเสี่ยงและคุณต้องระมัดระวังในการเข้าสู่ตลาดก่อนที่จะทำธุรกรรมใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความหลากหลายของตลาดและการทำธุรกรรมอย่างเต็มที่และจัดทำแผนการซื้อขายที่ชัดเจนและกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงในขณะเดียวกันการรักษาความสงบและความอดทนการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการพัฒนาทักษะการซื้อขายของพวกเขาจะช่วยให้ทุกคนหลีกเลี่ยงความเสี่ยงและประสบความสำเร็จในตลาด

ฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวัง

โปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจ

กรุณาสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ ~

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาดาวน์โหลดแอพเพื่อทำความเข้าใจกับแอพ ~

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสการร้องเรียน

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสร้างข่าว !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

นักสืบ: 3464399446 ความจริง: 31476777259

ลิ้นพิษ: 2389671330 เข้าใจพี่ชาย: 2124228721