Cơ hội lớn!Những nền tảng này trong Infinox có thể phát nổ bất cứ lúc nào!Ngã tư

2024-10-22 11:36:48 资讯 要懂汇

Tình hình quốc tế đang thay đổi, và vòng tròn trao đổi sẽ thay đổi một cách tự nhiên.Nền tảng đáng tin cậy đã được nhập vào đầu có thể không phải lúc nào cũng đáng tin cậy và điều đó không có nghĩa là các nhà đầu tư có thể buông tay.Gần đây, Vòng tròn Exchange cũng hỗn loạn, và nhiều nhà môi giới đang bùng nổ.

1.Fanhuagroup

FanHuagroup là một nhà cung cấp giao dịch trực tuyến, được thành lập vào năm 2021.Cung cấp một loạt các công cụ tài chính, bao gồm ngoại hối, kim loại quý, năng lượng, chỉ số và tiền điện tử.

Gần đây, biết rằng đồng nghiệp của anh trai Tongjun đã nhận được một số khiếu nại của khách hàng về nền tảng ngoại hối FanHuagroup.

Theo ảnh chụp màn hình của các khách hàng được cung cấp, chúng ta có thể thấy rằng một số khách hàng của nhóm giả vờ thịnh vượng rằng họ không thể trả tiền vàng, không thể liên hệ với nhân viên bán hàng nền tảng, thiếu các cơ quan quản lý và các nền tảng có thể đang chạy.Những khiếu nại này cho thấy rằng nền tảng có thể có vấn đề và cần được chú ý!   

Sau khi yêu cầu, người ta thấy rằng trang web chính thức của nhóm xây dựng FanHuagroup vẫn có thể được truy cập, nhưng một số chức năng không còn có thể được sử dụng bình thường.Thiết kế của trang web chính thức cực kỳ đơn giản và nhóm thịnh vượng có khả năng không duy trì và vận hành trang web chính thức với ý định.Jun Poisonous suy đoán rằng nó có khả năng đóng trang web bất cứ lúc nào.   

Giải thưởng -Danh dự được quảng bá trên trang web chính thức của mình có ảnh chụp màn hình chứng chỉ danh dự.

   

Trong cuộc điều tra -Depth về cổ đông của Thâm Quyến Yunhui Bu thịnh vượng, người này cũng là chủ sở hữu của nhóm thịnh vượng của FanHuagroup.

Theo những người trong cuộc của công ty, Bu Yongli đã trốn sang Myanmar!

Điều thậm chí còn gây sốc hơn là tài sản tài khoản của nhóm đã bị đóng băng từ lâu.Nhóm thịnh vượng của Fanhuagroup có một vấn đề nghiêm trọng!

Tất cả những bằng chứng này chỉ ra một thực tế nghiêm trọng: Nhóm thịnh vượng của FanHuagroup có khả năng sụp đổ.

2.Longasia Changya Group

Tôi biết rằng Longasia cực kỳ tích cực sau khi hết hạn giấy phép MSB của Canada trong năm nay!

Đầu tiên, với danh tính của các nhà cung cấp kinh tế thế giới, hợp tác với DMTech.Phải!Một nhà môi giới thế giới "ba không"!Theo thư của bức thư, người đàn ông bảo đảm màu vàng- "20%-30%thu nhập mỗi tháng !!!"

Nhìn bề ngoài, các nhà đầu tư được giới thiệu bởi một nhà môi giới, đã đăng ký với DMTTech và sau đó DMTTech cung cấp các công ty chứng khoán hợp tác để mở tài khoản cho các nhà đầu tư, và sau đó người quản lý quỹ sẽ thực hiện các hoạt động tài khoản tiếp theo.Mọi thứ dường như trông bình thường, nhưng trên thực tế, đó là sóng tối!Ngã tưTrên thực tế, kiểm soát dữ liệu nền lại với nhau, các nhà đầu tư gian lận và kiếm được sự bất công!

Sau đó, anh tiếp tục hợp tác với thủ đô Huijia về Classclarkwellcapital!

   

Thủ đô Huijia này cũng vô song.

Điều thú vị là Huijia Capital thực sự không muốn ở lại Hồng Kông.Ngoài ra, tôi biết rằng anh trai không còn có thể tìm thấy thông tin liên quan đến nó, chứ đừng nói đến thực thể ở nước ngoài!   

 

Đồng thời, tôi biết rằng anh trai không thể tìm kiếm thực thể có liên quan trong thông tin được cấp phép của Hồng Kông SFC!Kết quả là rõ ràng!Điều này đã được Huijia Capital là một vỏ rỗng với mánh lới quảng cáo!Rõ ràng là một bố cục cẩn thận của các vụ lừa đảo!

3.infinox

Gần đây, các đồng nghiệp của tôi, những người biết anh trai tôi đã phát hiện ra rằng nhiều vị trí cao của Infinox đã thay đổi công việc của họ thành nền tảng đối thủ cạnh tranh, chắc chắn là một thảm họa lớn đối với Infinox.

Việc mất nhân sự của Infinox có thể có nghĩa là tình trạng hoạt động này có vấn đề nghiêm trọng!Tất nhiên, người ta không loại trừ rằng một số nhân sự cao cấp là vì lý do cá nhân.Tuy nhiên, nếu quản lý cấp cao của một công ty chứng khoán thường xuyên thay đổi, các nhà đầu tư nên cảnh giác, đánh giá cẩn thận tình trạng kinh doanh của nền tảng và chú ý đến hiệu suất và tình hình tài chính của nền tảng.Một khi vấn đề là nghiêm trọng, thì các nhà đầu tư nên xem xét kiếm tiền càng sớm càng tốt để tìm các cơ hội đầu tư khác để tránh sự giàu có của mọi người!

Trên đây là một nền tảng không bình thường gần đây.Nếu bạn đang ở trên ba nền tảng này, tốt nhất là tránh xa càng sớm càng tốt!Ngã tư