Ironfu Ironhui khét tiếng xuất hiện trong hội chợ!Nó sẽ được quay trở lại trong nhiều năm?

2024-10-22 15:29:03 资讯 要懂汇

Gần đây, chúng tôi may mắn được mời tham gia Hội chợ Thương nhânFair.

Chúng tôi đã thấy triển lãm này rằng nhiều hội thảo giáo dục chuyên nghiệp và các lớp bài giảng, và những người có ảnh hưởng trong ngành và ngành công nghiệp.Tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm của họ với các học viên liên quan từ các lĩnh vực khác nhau.

Tuy nhiên, chuyến đi thứ hai không phải là thuận buồm xuôi gió!Trong triển lãm, nhiều nhà triển lãm đã tìm thấy một nhà môi giới khét tiếng -irmfx Ironhui!

Ironfx Tiehui vào năm 2014, Thunder đã bỏ trốn

Nói rằng Ironfx Tiehui, một nhà môi giới, có thể không biết một số người bạn Hui trẻ, ở đây các thám tử sẽ được giới thiệu!

Ironfx Tiehui là một nhà môi giới đã vào nước này rất sớm!Vào thời điểm đó, "mô hình nhận được" đã được quảng bá mạnh mẽ ở Trung Quốc.Tuy nhiên, có một lỗ hổng trong "mô hình nhận" để các nhà giao dịch có thể dễ dàng thu lợi thông qua chiến lược phòng ngừa rủi ro định lượng.

Tuy nhiên, lỗ hổng này đã được Tiehui phát hiện sau một thời gian và công ty ngay lập tức thay đổi các điều khoản sử dụng và cố gắng chặn các lỗ hổng.Tuy nhiên, vì lợi ích cá nhân ngắn hạn, các đại lý của họ có thể tiếp tục bỏ qua những hành vi đó hoặc nhắm mắt để thu thập hối lộ, và họ vẫn quảng bá mạnh mẽ mô hình này và thậm chí sử dụng một số phương thức tuyển dụng sai lệch.

Đến cuối năm 2014, các khách hàng Trung Quốc của Tiehui phải đối mặt với vấn đề rút tiền.Tiehui đã cố gắng đẩy trách nhiệm cho đặc vụ quốc gia, mặc dù CEO của nó thực sự đã liên hệ trực tiếp với đại lý.

Đồng thời, văn phòng của nó ở Thâm Quyến không thể được tha thứ.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra vụ việc Gold Bitch, IronFX Railway đã "bỏ trốn".

Vào tháng 9 năm 2015, Giám đốc điều hành của Công ty Tiehui Anh và người đứng đầu chiến lược ngoại hối toàn cầu đã từ chức; Để biết thông tin sai lệch liên quan đến giám sát ASIC của Úc;

Cuối cùng, nhà đầu tư đã lấy tất cả mọi thứ.Bây giờ Internet trong nước vẫn có thể đánh bại các nạn nhân vào thời điểm đó trong khó khăn trong việc bảo vệ quyền lợi của họ!Nguồn gốc của tất cả những điều này, Ironfx, đã xuất hiện trở lại trong tầm nhìn của công chúng!

Giám sát và tuân thủ

Vì vậy, Thám tử đã tiến hành một loạt các kiểm duyệt về việc tuân thủ Sàn giao dịch sắt IronFX!

Nó đã được tìm thấy rằng nó chỉ đăng ký và giao dịch trên nền tảng MT4 thông qua thực thể công ty được đăng ký bởi NotScolimited trên nền tảng MT4.Vậy thực thể của công ty có liên quan đến giám sát tài chính có liên quan là gì?Bạn biết đấy, Ironfx Iron Exchange gần như đã bán mọi thứ khi anh ta bỏ trốn, bao gồm tất cả các giấy phép tài chính được tổ chức!

Tìm kiếm thám tử trên trang web chính thức của BMA của Cơ quan tài chính Bermuda không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về NotScolimited.Rõ ràng, nó không được quy định bởi chính quyền tài chính Bermudan, điều đó có nghĩa là các quỹ của các nhà đầu tư không được bảo vệ bởi sự giám sát có liên quan tại IronFX Railway, và họ đang hoạt động mà không có giấy phép!

Đồng thời, thám tử cũng phát hiện ra rằng Sàn giao dịch sắt sắt dường như muốn quay trở lại ở Dongshan, Châu Âu, nhưng đã ở Tây Ban Nha bởi Waterloo!Một cảnh báo được đưa ra bởi Ủy ban Thị trường Chứng khoán Quốc gia Tây Ban Nha CNMV vào tháng 10 năm 2022 đã thông báo rằng một nhóm các thực thể không được kiểm soát Sàn giao dịch sắt IronFX nằm trong số đó.

Ý định trao đổi sắt Ironfx trở lại?

Ironfx Iron Exchange, ở khắp mọi nơi, bây giờ đột nhiên xuất hiện tại Tradersfair Trading Expo, Thái Lan.Thám tử phải nghi ngờ tham vọng trở lại thị trường tài chính châu Á, và thậm chí đã quay trở lại sớm như chúng ta biết!

Và nó có thể là trên thị trường khổng lồ của chúng tôi một lần nữa!Bởi vì thám tử đã thấy một số người ngoài không đủ!Ví dụ, một số nền tảng không biết tại sao tôi bí mật sửa đổi việc đánh giá đường sắt IronFX?

Vì vậy, các thám tử ở đây cho tất cả các nhà đầu tư lấy kim phòng ngừa.

Ironfx Railway là một nền tảng màu đen đã làm tổn thương các nhà đầu tư trong nước và chạy trốn.Và nó đã không được giám sát hiệu quả hiện tại!Đó là một thực tế không thực tế, không lời và danh tiếng của ba công ty chứng khoán!Hãy tránh xa!

Tôi muốn nhắc nhở các nhà đầu tư rằng các nhà đầu tư cần phải thận trọng, xin vui lòng làm sáng mắt bạn!Ngã tư

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác ~

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng HUI ~

      

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, vui lòng quét mã để thêm QQ Truth để tiết lộ tin tức !!

Chào mừng mọi người liên hệ với chúng tôi ~

Thám tử 1 3464399446 Thám tử 23147677259

Thám tử 3 2389671330 Thám tử 4 2124228721